Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Trang trí phòng khách sang trọng với thảm Sofa

Thảm sofa không còn mới với tất cả mọi người. Thảm là một người bạn thân thiết và quan trọng đối với ghế sofa trong căn nhà của bạn. Nẹp thảm sẽ giúp thảm trở nên bền hơn và đẹp hơn, ghế sofa giúp đỡ thêm đồ nội thất sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ học cách chọn thảm cho hợp với ghế sofa làm cho phòng khách sang trọng và hiện đại hơn.

1. Những lợi ích của thảm Sofa mang lại


Thảm dùng để trải dưới ghế sofa và không gian để mang lại cho bạn sự thoải mái, gần gũi và sang trọng hơn. sofa Sử dụng thảm có nhiều lợi ích khác nhau như:
Bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, giúp lạnh chân trần trong mùa đông.
Giúp gắn kết không gian phòng khách tạo sự thống nhất trong các phòng nội thất sang trọng và hay hơn, hài hòa hơn.
Mang đến vẻ đẹp tinh tế, gần gũi, sang trọng, hấp dẫn hơn với ghế sofa và tạo ra một cảm giác thoải mái cho khách đến chơi và chủ nhà.
Chống trơn trượt và dễ dàng di chuyển hơn. Đặc biệt rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

2. Làm thế nào để lựa chọn thảm


Sofa thảm với nhiều kiểu dáng, kích thước và các loại khác nhau của sự thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Sofa Thảm thường được làm từ 3 nguyên liệu chính: thảm len mịn, thảm mờ, thảm mịn và được sản xuất tại một số nước nổi tiếng: Bỉ, Dubai, Thái Lan ... loại len thảm gì, thảm lông được sản xuất từ ​​lông cừu nên dày nguyên liệu cung cấp cho bạn một cảm giác mềm mại và mức độ của thảm.
Trước khi chọn mua ghế sofa thảm bạn nên chú ý đến màu sắc, chất liệu của ghế sofa. Nếu nhà bạn có sofa nỉ bạn chọn thảm mịn, với các họa tiết trang trí phù hợp trên sofa. Hoặc bạn có quả bóng được làm bằng da sofa nên chọn thảm mờ sẽ làm cho ghế sofa trở nên nhẹ nhàng hơn. Sự lựa chọn của thảm với màu sắc tươi sáng, phù hợp với nội thất màu sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.
Ngoài ra bạn muốn căn phòng trẻ trung, hiện đại và cá tính chọn thảm có sọc thảm hoặc cờ đầy màu sắc. Hay bạn muốn có một không gian cổ điển, nhẹ nhàng và thoải mái nên chọn màu thảm màu sắc sâu, màu nâu nhạt với hoa văn mềm mại.
_______________________________
Tham khảo: Đặt mua nẹp chống trơn trượt giá rẻ với nhiều khuyến mãi tại:nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét