Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giải pháp trang trí nội thất cho phòng hẹp và dài

Dân số gia tăng, do đó đất sẽ được thu hẹp hơn. Đặc biệt là các thành phố lớn mọi người tập trung về rất đông đúc ở đây để làm việc, học tập và sinh sống. Vì vậy các nhà ở đây là nhỏ vì giá đất tăng lên đều đặn, cùng với các phòng ngày càng nhỏ hơn. Vì vậy, nhiều người quan tâm đến làm thế nào để trang trí phòng khách của chiều dài và chiều rộng hẹp để làm cho không gian thêm, hiện đại và tinh tế. Hôm nay chúng tôi chia sẻ bí quyết trang trí nội thất căn phòng dài và hẹp.
Những ngôi nhà trong ống Việt Nam có một đặc điểm nổi bật là có một, phòng khách dài và hẹp, nhưng nó không gây khó khăn, trở ngại cho các nhà thiết kế. Các hình dạng của căn phòng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định làm thế nào để trang trí phòng và hướng tới hẹp, dài sẽ khó khăn hơn để trang trí. Hầu như tất cả chúng ta đều không biết làm thế nào để sử dụng các loại nẹp nhôm trang trí, sắp xếp đồ nội thất cho phòng tắm thế nào cho đúng, mang tính thẩm mỹ.


1. Không gian phòng

Bạn muốn có một căn phòng hiện đại, sang trọng và ấm cúng, bộ đồ nội thất nên được nghiên cứu kỹ để tưởng tượng như thế nào trang trí. Bạn cần phải suy nghĩ làm thế nào để trang trí một bộ đồ như vậy có thể gây trở ngại, khó khăn trong việc đi bộ không.

2. Kết hợp màu sắc của đồ nội thất,

Bạn đang cảm thấy như chọn màu xanh nhẹ nhàng hay trắng. Nếu bạn thích cảm giác bình yên nên chọn thảm hoặc ghế sofa màu nâu. Những màu sắc tươi sáng sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn, tươi mát và đời sống tình cảm. Bạn có thể chọn thảm có màu sắc phù hợp trong phòng chơi.
Ngoài ra bạn có thể chọn màu sắc dựa trên mục đích sử dụng của căn phòng. Ví dài, phòng khách rèm vải hẹp, không gian màu trắng xanh hoặc kem làm cho căn phòng này một hiện đại và tinh vi. Nếu căn phòng của bạn có màu tường tối và đồ nội thất cũng như các loại nẹp chống trơn trượt và nẹp hoàn thiện, lựa chọn một tấm thảm màu sáng sẽ tạo ra sự hài hòa trong không gian. Các phòng hẹp với nhiều ánh sáng cần thiết vì vậy hãy chọn màu sắc tươi sáng thống trị các phòng với ánh sáng tự nhiên.


3. Sử dụng thảm

Đối với các phòng có diện tích dài, hẹp, bạn nên chọn thảm sẽ giúp cải thiện không gian. Bạn muốn có một căn phòng trở nên rộng hơn, thêm mặt thoáng nét chọn sơn tấm thảm sẽ mang lại những bất ngờ.

4. Việc bố trí các vật dụng

Việc bố trí các đồ nội thất trong phòng để phù hợp sẽ là cách hiệu quả nhất để phòng dài thêm hẹp và mát mẻ. Bạn nhớ một nguyên tắc không bao giờ nên đặt quá nhiều vật dụng trong phòng một cách ngẫu nhiên, ngẫu hứng.
_______________________________________
Tham khảo: Đặt mua nẹp đồng giá rẻ tại địa chỉ website:nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét