Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Nẹp trang trí bằng đồng LA cho ngôi nhà sang trọng

Nẹp trang trí là một thuật ngữ chung dùng để chỉ sản phẩm nẹp được sử dụng trong việc xây dựng và hoàn thiện nội thất và ngoại thất của ngành xây dựng trong trang trí riêng. Nẹp đồng đã được áp dụng trong nhiều công trình với các hiệu ứng khác nhau, chẳng hạn như che chắn các cạnh, bề mặt thảm cố định, sàn , tạo ra biên giới trang trí ..
Các dòng sản phẩm nẹp trí rất đa dạng về chủng loại như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp thép không gỉ, nẹp nhựa.....
Đồng thời nhiều mô hình như nẹp góc, nẹp góc ngoài, nẹp chống trơn trượt, nẹp sàn, nẹp cầu thang ...

Hiệu ứng thẩm mỹ của nẹp trang trí mang lại một không gian sang trọng, quý phái và vô cùng ấm áp, góp phần tạo điểm nhấn cho dự án.
Nẹp trang trí bằng đồng LA nổi bật
Nẹp đồng La là dòng đầu tiên của sản phẩm mà công ty chúng tôi sản xuất và cũng chào đón thêm nhiều khách hàng sử dụng dòng sản phẩm này. Do đó sự phát triển của chúng tôi mở rộng đến nhiều sản phẩm hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Khi nói về nẹp đồng la, hầu như không ai đã từng làm trong ngành công nghiệp xây dựng đều biết vì dòng sản phẩm này có lâu dài và là nhà thiết kế đưa vào làm vật liệu trang trí cho các khách hàng của họ. sau này do nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao, các bản vẽ thiết kế mà họ làm dòng la sản phẩm thanh nẹp vào trang trí tường, trần trang trí, đá cẩm thạch chạy roon hoặc thậm chí trang roon cửa nơi nó mang lại cho chủ nhà một sự khác biệt nhưng rất thẩm mỹ mà còn sang trọng nữa.
Dòng sản phẩm la cú đúp bởi nhu cầu của từng dự án khác nhau nên công ty chúng tôi đã sản xuất nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của mỗi ngôi nhà.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét