Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nẹp cầu thang - nẹp chống trơn trượt cho cầu thang

Nẹp cầu thang là gì? những lợi ích khi sử dụng nẹp cầu thang.

Nẹp cầu thang là một loại nẹp hoàn thiện được sử dụng để nẹp các bậc của cầu thang giúp chống trơn trượt cho cầu thang, trong khi cũng giằng cầu thang thêm vẻ đẹp cho cầu thang và giấu những khiếm khuyết trong quá trình xây dựng cầu thang, ngoài nẹp giữ cầu thang cầu thang cũng được bền hơn trong quá trình sử dụng.

Sử dụng nẹp cầu thang sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau đây như sau:

- Nẹp cầu thang giúp cầu thang chống trượt cầu thang, và hoàn toàn loại bỏ các nguy cơ tiềm ẩn của trượt ở các cấp bậc của cầu thang để giúp chúng tôi được an toàn khi đi du lịch trên cầu thang.
- Cầu thang Nẹp nhôm cũng giúp chúng tôi trang trí và mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho tòa nhà.
- Nẹp bảo vệ cạnh cầu thang bước cầu thang không bị sứt mẻ do tác động của ngoại lực va chạm như bê tông như chúng tôi mang theo đồ đạc nặng, phần cứng thông qua các bậc thang.
- Xây dựng cầu thang nẹp đơn giản nhanh chóng bằng cách bắt vít hoặc dán vì vậy chúng tôi sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cũng như trong chi phí xây dựng chống trượt với nẹp cầu thang cho công việc của mình.
- Độ bền của nẹp chống trơn cho cầu thang đôi cao hơn 5 năm, có thể thay thế các ban nhạc cao su chống trượt nếu mòn bởi ma sát.



Cấu tạo của nẹp cầu thang

Nẹp cầu thang bao gồm hai phần:
- Thanh Phần ốp trên các cạnh của bậc thang: sản xuất bởi hợp kim nhôm cao cấp bột bọc nên rất bền và điểm nhấn sáng tạo cho cầu thang của bạn.
- Các nẹp PVC cho an toàn chống trơn trượt giúp chúng ta di chuyển dễ hơn.

Đặt mua nẹp cầu thang ở đâu giá rẻ?

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét