Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Những thông tin cần biết về nẹp Inox

Tổng quan về nẹp inox

Trong xây dựng hiện hành, các sản phẩm vật liệu lát sàn là không thể thiếu trong nội thất trong đó nẹp là các sản phẩm thép không gỉ không thể thiếu cho các dòng sản phẩm hiện đang làm việc để giữ cho các giao lộ hoặc nơi cuối của thảm hoặc sàn gỗ để được vị trí ổn định, mạnh hơn, nhiều hơn đẹp và an toàn cho người sử dụng.


Chất liệu và các tính năng khi sử dụng nẹp thép không gỉ.

Nẹp sàn gỗ được tạo từ chất liệu thép không gỉ được tạo thành từ 100% hợp kim thép không gỉ giúp thanh nẹp là sáng, không gỉ trong mọi môi trường, nhiệt độ, sản phẩm này đã được đánh giá rất cao về cho dù đó là dòng sản phẩm gần như vĩnh viễn ở cùng một thời gian trong ngành công nghiệp trang trí nội thất.
Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm bổ sung như nẹp nhôm chữ V, nẹp đồng, nẹp gỗ, nhựa nẹp ... để biết thông tin chi tiết hơn cho từng sản phẩm mà bạn có thể đi trực tiếp đến văn phòng hoặc gọi điện để được tư vấn và trả lời mọi câu hỏi của bạn để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với giá cả hợp lý nhất.

Các mối quan hệ chặt chẽ giữa nẹp thép không gỉ và thảm.

Khi bạn sử dụng thảm cho văn phòng, khách sạn hoặc căn hộ trước khi gia đình mới, giao kết hợp của phòng này sang phòng khác, bạn nên sử dụng nẹp thép không gỉ để che vỉa giữa hai phòng hoặc bạn có thể sử dụng khối thảm cú đúp của nó ở chỗ đầu các sản phẩm ra để giúp thảm không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, cho phép người sử dụng để nghỉ ngơi sợi thảm lột cẩu thả yên tâm và thảm an toàn để sử dụng trải sàn.

Thông tin liên hệ đặt mua nẹp Inox

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Website: www.nepnhomgiare.com
__________________________
Tham khảo thêm: Dòng sản phẩm nẹp chống trơn trượt của công ty chúng tôi tại địa chỉ website:nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét