Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Hướng dẫn thi công lắp đặt nẹp đồng chống trượt cầu thang

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng trong thời đại hiện nay chính vì vậy có rất nhiều yếu tố để cấu thành nên một dự án hoàn thành, ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì vấn đề an toàn của các hạng mục trong quá trình sử dụng cũng là vấn đề rất quan trọng. Và một trong số đó là cầu thang là nơi chúng ta di chuyển thường xuyên và là một kết nối giữa các không gian, điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Vậy làm thế nào để đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng cầu thang mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ của ngôi nhà. Từ đây sản phẩm nẹp đồng chống trơn trượt cho cầu thang đã được ra đời, nẹp đồng chống trơn trượt cho cầu thang đáp ứng được các yêu cầu đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ một cách hoàn hảo.

Hướng dẫn lắp đặt nẹp đồng chống trơn trượt cho cầu thang hiệu quả.

Hiện nay nẹp đã trở thành một trong những xu hướng trang trí nội thất nổi bật trong những năm gần đây. Việc sử dụng các sản phẩm này trong các ứng dụng nẹp tại các hạng mục công trình hoàn thành khác nhau bên ngoài nội thất và để tạo ra một sang trọng, quý phái cho không gian của bạn.
Dưới đây chúng tôi xin gửi tới các bạn một vài hướng dẫn trong quá trình lắp đặt và sử dụng của sản phẩm.



- Áp dụng các dòng nẹp đồng chữ T: Trong trường hợp sử dụng trong việc kết nối với sàn gỗ, thảm, nẹp cầu thang ... Đối với kích thước tiêu chuẩn thử nghiệm và để lại những khoảng trống tiêu chuẩn, kết hợp một loại keo chuyên dụng để gắn kết và các sản phẩm cố định bề mặt sàn. Với trường hợp sử dụng trang trí cầu thang, chống trơn trượt, hoặc chạy sử dụng đá cẩm thạch Roong ... Sau đó, để kết hợp các mặt cầu thang rãnh, sàn kích thước phù hợp với cú đúp với việc sử dụng keo để có được kết quả tốt nhất.
- Áp dụng cho các dòng sản phẩm còn lại như nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ L: Sản phẩm được sử dụng như một cầu thang giằng chống trơn trượt, sàn gỗ cú đúp cuối, tường trang trí, vách ngăn ... Nhưng các dòng sản phẩm này chúng ta chỉ cần sử dụng keo dán đặc biệt (áp dụng bên dưới bề mặt của nẹp), có thể được kết hợp với các đinh vít bằng đồng để gắn kết các sản phẩm ở những vị trí cần lắp đặt.

Thông tin liên hệ đặt mua và thi công chống trơn trượt hiệu quả

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét