Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sự ảnh hưởng của nẹp sàn trong thi công sàn gỗ

Sàn gỗ là một vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí, xây dựng nội thất. Việc lựa chọn sàn gỗ và sử dụng rất hợp lý, không làm hỏng các cạnh của sàn gỗ, để tạo ra sự hài hòa thẩm mỹ với sàn và cách bố trí của ngôi nhà là không dễ dàng. vì thế nẹp sàn gỗ được sinh ra và là kiến ​​trúc sư, kỹ sư thích sử dụng để nẹp sàn và nhằm tăng độ bền, và tính thẩm mỹ cho sàn gỗ.
Nẹp sàn được sử dụng để nẹp sàn gỗ xử lý giữa 2 nằm sàn gỗ giáp với gỗ, gỗ với đá, thảm bằng đá ..., nhằm trang trí và bảo vệ mép sàn.

Hình ảnh của nẹp sàn nhôm NCP8.0

Việc xây dựng và lắp đặt sàn gỗ khá dễ dàng nên nhiều người tiêu dùng lựa chọn sàn gỗ tự cài đặt thay vì thuê thuyền viên chuyên nghiệp. Khi lắp đặt sàn gỗ chúng ta cần không chỉ sàn gỗ là đủ, mà còn phải có các phụ kiện mới có thể được cài đặt. Và một số vật liệu quan trọng dùng để thi công sàn gỗ như:
Nẹp kết thúc sàn: Che đầu cắt sàn gỗ có hiệu lực khi sàn kết thúc tại cửa và cạnh không quay mặt vào tường. Xong sàn gỗ nẹp bao gồm hai thanh thanh nẹp, một thanh phía trên màu sắc và sàn gỗ như, thanh dưới cùng được làm bằng nhôm và sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn trong quá trình sàn gỗ của nó hoạt động.

Hình ảnh của nẹp sàn MC8

Nẹp nối sàn để kết nối liên kết giữa các sàn không phải bằng chiều cao hoặc kết nối sàn gỗ sàn gạch. Nẹp và nẹp nối sàn gỗ ván sàn cuối cùng có thể được sử dụng như nhau.
Để thuận tiện cho việc lắp đặt tiết kiệm sàn và chi phí bằng gỗ, bạn nên ước tính số lượng của sàn gỗ cũng như số lượng các phụ kiện cần thiết để tránh nhiều dư thừa lãng phí hoặc thiếu nguyên liệu, các phụ kiện trong khi thi công.
Vật liêu hoàn thiện chuyên cung cấp và thi công các loại nẹp sàn, nẹp thảm giá rẻ
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Tham khảo thêm sản phẩm nẹp nhôm chữ T của công ty chúng tôi với nhiều ưu điểm và giá thành rất cạnh tranh mọi chi tiết quý khách vui lòng truy cập địa chỉ website:nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét