Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Nẹp cầu thang chống trượt bằng đồng giá rẻ

Là một trong những doanh nghiệp tư vấn hàng đầu và kinh doanh vật liệu chống trơn trượt chúng tôi luôn luôn nghiên cứu, nâng cao hơn nữa chất liệu chống trơn trượt trong dân dụng và công nghiệp. Nẹp cầu thang chống trượt bằng đồng là sản phẩm mới của chúng tôi.

Mặc dù một số doanh nghiệp Việt Nam đang kinh doanh sản phẩm này, nhưng chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm của chúng tôi vì chất lượng, cũng như giá của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với cơ sở sản xuất ở nước ngoài, chúng tôi hoàn toàn chủ động về nguyên liệu, kích thước và thiết kế; hợp kim đồng được sử dụng để sản xuất gạch được xây dựng theo tỷ lệ lý tưởng, đảm bảo độ bóng cao, độ bền kéo lớn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho công trình xây dựng chất lượng cao, không phải những người trượt kháng cũng làm tăng giá trị và mức độ công việc.
Giống như thanh nẹp chống trơn được sử dụng cho cầu thang bằng nhôm, sản phẩm nẹp đồng chống trơn trượt cho cầu thang được thiết kế với các mục đích như:
Để giảm thiểu nguy cơ trượt trên công cầu thang, cầu thang thoát hiểm ...
Trang trí, làm đẹp cho cầu thang.


Nhưng nẹp đồng có giá trị thẩm mỹ cao, tạo nên sự sang trọng hơn so với sản phẩm nẹp nhôm.
Sản phẩm không bị mòn, hỏng, hoặc bị đổi màu và có thể được sử dụng để hình, bao gồm các cầu thang đã mòn, nứt. Rất lý tưởng cho sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.
Nhiệt độ sử dụng: -30 ° C đến + 70 ° C.
Ứng dụng:
Đối với tất cả các loại xây dựng cầu thang văn phòng, khách sạn, chung cư cao tầng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, biệt thự, bệnh viện, nhà ăn, tàu, sân vận động ... Đặc biệt thích hợp cho cầu thang thoát hiểm.
Có thể được cài đặt cho các bậc thang với chất liệu đá granit, đá rửa, gạch men, gỗ, kim loại, bê tông, cầu thang được trải thảm, vinyl ...
Thiết lập:
Tùy thuộc vào loại sản phẩm được lựa chọn để xác định làm thế nào để cài đặt một trong những điều sau đây
- Dán bằng keo đặc biệt trực tiếp lên các cạnh của bậc thang
- Bắt vít trực tiếp vào các cạnh của bậc thang
- Cố định vào rãnh xẻ trên bậc thang
- Thực hiện ngay lập tức khi các bậc thang
Thông tin liên hệ đặt mua sản phẩm
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Website: www.nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét