Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Nẹp thảm và những công dụng hữu ích của nẹp thảm

Như chúng ta đều biết, thảm là vật liệu mới được đánh giá cao hơn so với vật liệu truyền thống, nhưng bên cạnh những ưu điểm nổi bật, thảm có những hạn chế nhất định:

Những hạn chế nhất định của thảm và công dụng hữu hiệu của nẹp thảm

Cần làm sạch thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho hút bụi thảm thường xuyên. Tuy nhiên với nhiều dịch vụ giặt thảm ngày hôm nay, khắc phục nhược điểm này là khá đơn giản.
Với các gia đình đang đậu mùa hè lạnh thảm cảm thấy nóng hơn.


Và nhược điểm lớn nhất là vị trí kết thúc thảm, tại các cạnh của tấm thảm - nó thường là một vị trí bị hư hỏng rất sớm nếu thảm là rất xốp, rách cạnh và lan dần vào bên trong từ đó sẽ làm thảm nhanh chóng bị rách . Đối với len thảm là tồi tệ hơn rất nhiều nếu các thảm tại chỗ len rách cuối cùng sẽ bị mất liên kết giữa các sợi len với nhau gây ra hiện tượng hư hỏng cục bộ.
Nhận thấy nhược điểm lớn nhất, Nẹp Hoàn Thiện đã cung cấp các loại nẹp thảm nhằm bảo vệ thảm khỏi bị hư hỏng và tăng tuổi thọ thảm.
Nẹp thảm, cũng được biết đến như một nẹp sàn hay nẹp kết thúc sàn, nẹp trang trí kết nối thảm, được sử dụng chủ yếu là cú đúp cạnh của thảm, thảm chắc chắn đầu tiên, liên kết với các vật liệu khác như gạch thảm, gỗ.


thảm nẹp có nhiều màu sắc đẹp và thiết kế bằng nhôm có trọng lượng nhẹ và không gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Do thảm màu sắc đẹp vì thế nẹp thảm cũng giúp tạo điểm nhấn trang trí tạo nên vẻ sang trong cho tấm thảm sàn.

Liên hệ đặt mua nẹp thảm, thi công nẹp thảm

Chúng tôi hân hạnh cung cấp các loại vật liệu trang trí nội thất như: nẹp kết thúc sàn nẹp, nẹp thảm, nẹp nhôm, nẹp thép không gỉ.... Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả các loại nẹp cũng như thi công các công trình, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Website: www.nepnhomgiare.com, www.nephoanthien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét