Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Phào chân tường là gì và loại phào nào thường được sử dụng

Phào chân tường là sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Phào chân tường có nhiều loại như phào chân tường gỗ, phào chân tường nhôm, phào chân tường nhựa ... Phào chân tường hiện nay được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là khi lắp đặt sàn gỗ sàn ngày càng phổ biến như hiện nay

1. Phào chân tường

phao-chan-tuong-loai-nao-tot-nhat2

Phào chân tường là một loại nẹp được sử dụng để ốp chân tường, sàn là phần chuyển tiếp giữa sàn nhà và tường. Mục đích chính của việc sử dụng phào chân tường là để che đậy các khuyết điểm của chân tường, sàn nhà, ngoài ra phào chân tường còn được sử dụng như một loại vật liệu hoàn thiện, nhằm tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.
Phào chân tường thường được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như:
- Phào chân tường bằng gỗ tự nhiên.
- Phào chân tường được làm bằng gỗ công nghiệp
- Phào chân tường được làm bằng nhựa
Phào chân tường bằng gỗ là loại vật liệu trang trí truyền thống được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Phào chân tường bằng gỗ phù hợp với những công trình sàn gỗ, có một tương tự giữa sàn và tường, tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường được làm bằng gỗ nên thường hay bị mối mọt, thấm nước dẫn đến cong vênh, co ngót.

phao-chan-tuong-loai-nao-tot-nhat

Phào chân tường làm từ nhựa hiện đại, được sản xuất từ ​​các hợp chất tổng hợp, khả năng chịu nước, chịu nhiệt, khó bị cong gãy biến dạng như nẹp sàn bằng gỗ và giá thành cũng khá rẻ nên được khá nhiều người sử dụng.

2. Loại phào chân tường nào thường được sử dụng nhất và tốt nhất?

Phào chân tường PU là loại nẹp phào cao cấp, được sản xuất từ ​​vật liệu polyurethane, nhựa polyurethane là thành phần chính. nhựa polyurethane có khả năng chống thấm bên ngoài, độ đàn hồi tốt, độ bền và độ bám dính cao trên nhiều chất liệu, phù hợp để trang trải cho các vết nứt kết cấu.
Đặc điểm của phào chân tường PU
- Độ bền: Phào chân tường PU mang đặc tính của vật liệu nhựa polyurethane, có khả năng đàn hồi, không thấm nước, độ bám dính tốt. PU tiếng thở dài của mối hoặc các sinh vật có hại khác làm ảnh hưởng đến đồng tính.

phao-chan-tuong-loai-nao-tot-nhat12

- Chịu sốc nhiệt tốt: Phào chân tường PU chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ không bị ảnh hưởng của nhiệt độ, không có hiện tượng như nứt, co rút hoặc bị cong vênh như phào gỗ.
- Thẩm mỹ: Với lớp phủ màng, liền mạch, Phào chân tường PU được đưa vào, mà không làm mất thẩm mỹ. Ngoài ra, có một phào PU nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau và màu sắc được thiết kế tinh tế phong cách châu Âu, phù hợp với thị trường yếu nhiều người tiêu dùng hiện đại.
- Thi công một cách nhanh chóng: Do đặc tính nhẹ và dẻo nên việc lắp đặt phào chân tường PU là khá đơn giản.
- Dễ dàng làm sạch: Phào PU có tính kháng nước tốt nên có thể dễ dàng được làm sạch bằng nước và lau sàn hóa chất thông thường.
Phào chân tường PU được thiết kế với những hoa văn tinh tế, kiểu dáng khác nhau, được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như vật liệu trang trí, phào trần, nẹp chân tường, nẹp cầu thang, nẹp sàn, nẹp thảm.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét