Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tổng hợp các loại phào chỉ thông dụng hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại nẹp phào chân tường đượ sử dụng để trang trí nội thất. Phào chỉ cũng có rất nhiều loại, phù hợp với từng không gian khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại phào trang trí nội thất dưới đây!

Phào chỉ Gỗ

Kiểu phào chỉ này có ưu điểm là thân thiện với môi trường. Sản phẩm này là người tiêu dùng cũng như các kiến ​​trúc sư đánh giá cao.
Tuy nhiên, phào chỉ gỗ cũng tồn tại nhiều hạn chế, nó không phải là thích hợp cho mùa mưa ẩm nhiệt đới khí hậu ở Việt Nam, dễ bị mối mọt, nấm mốc, cong vênh khi độ ẩm cao. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt, thiết kế cho loại diềm trang trí chỉ khá đắt.

Phào chỉ PS


Phào chỉ PS là một sản phẩm mới, đặc trưng bởi một, linh hoạt, dễ thi công nhẹ. Tuy nhiên, loại vật liệu trang trí tồn tại khá khó khăn để khắc phục những hạn chế này. Thứ nhất, có khả năng chịu đựng sản phẩm rất nghèo. Điều này sẽ tạo ra những khó khăn trong quá trình xây dựng, đặc biệt là đối với những ngôi nhà được xây dựng trên địa hình phức tạp hoặc các nhà chính nó là thiết kế phức tạp.
Sau này có thể được đề cập, đó là chi phí cho việc sử dụng phào chỉ PS khá đắt tiền, như vậy sẽ dẫn đến tổng chi phí xây dựng nhà ở bên cao, gây tổn thất rất lớn.
Một điểm khác, có lẽ là nhược điểm lớn nhất, đó là màu sắc và thiết kế của các sản phẩm này là tương đối nghèo, nó sẽ tạo ra sự đơn điệu của trang trí.
>>Tham khảo các loại sản phẩm nẹp nhôm giá rẻ tại địa chỉ website:nepnhomgiare.com
>>Tham khảo các loại phào chân tường giá rẻ

Phào chỉ Thạch cao

Phào thạch cao chỉ là một loại vật liệu truyền thông, được sử dụng trong một thời gian dài nhưng ngày nay, nó không còn phổ biến vì tính thẩm mỹ của nó không cao, không có nhiều thiết kế và xây dựng các lâu, mất thời gian. Vì vậy, vật liệu trang trí này đang dần được thay thế bằng vật liệu hiện đại hơn.

Phào chỉ PU

Đây là loại phào được sản xuất trên công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất có nhiều ưu điểm so với các sản phẩm khác. Phào PU có thể tạo ra bất kỳ thiết kế, sốc kháng, vì vậy nó phù hợp để lắp đặt tại các góc của góc nhà, đòi hỏi sự phức tạp và mức độ cao của sự tinh tế. Ngoài ra, do được sản xuất từ ​​nguyên liệu nhựa PS, nó có sức đề kháng rất tốt nước, không nấm mốc và mối mọt cong vênh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, chưa kể đến một lợi thế hơn, chẳng hạn như chi phí sản xuất của loại này rất rẻ, qua đó góp phần tiết kiệm chi phí, chi phí xây dựng, đặc biệt là với các khó khăn kinh tế điều kiện như hiện nay.
____________________________________
>>Tham khảo các loại sản phẩm chống trơn trượt tại địa chỉ website sau:http://www.nepnhomgiare.com/danh-muc/san-pham-chong-tron-truot/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét