Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cung cấp nẹp đồng chữ T giá rẻ

Hiện nay sản phẩm nẹp đồng đang dần được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất, với những ưu điểm tạo nên vẻ sang trọng, độ bền với thời gian mà nẹp đồng mang lại cho công trình, cùng với các sản phẩm nẹp đồng, nẹp đồng chư T nổi lên như một trong những sản phẩm tiêu biểu với các ưu điểm, và Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm hoàn thiện như nẹp nhôm, phào chân tường, nẹp sàn, nẹp thảm, nẹp cầu thang.... và đặc biệt là các dòng sản phẩm nẹp đồng, trong đó có nẹp đồng chữ T.
Mô tả về nẹp đồng chữ T
– Hình dạng của nẹp đồng chữ T: Nẹp đồng chữ T có hình dạng chữ T
– Kích thước của nẹp đồng chữ T: Nẹp đồng chữ T có chiều dài thanh 3 mét, chiều rộng của nẹp có các kích cỡ: 10mm, 20mm, 30mm
– Màu sắc: Nẹp đồng chữ T có màu đồng vàng
– Cách thi công, lắp đặt nẹp đồng chữ T: Nẹp đồng được thi công bằng cách sử dụng các loại keo dán silicone/titebond để gắn kết với các vật liệu khác như: Gạch, đá, gỗ, kính
– Công dụng của nẹp đồng chữ T: Nẹp đồng chữ T được dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho các bề mặt tường nhà, sàn nhà, đá, kính, đồ nội thất, chống trơn trượt….
– Lưu ý: Trong quá trình thi công hay lắp đặt nẹp đồng chữ T, chúng ta không nên xé lớp vỏ bảo vệ bên ngoài của nẹp, nhắm tránh bị bụi bẩn dính vào mặt dán của nẹp.
Một số hình ảnh về sản phẩm nẹp đồng chữ T










Liên hệ đặt mua sản phẩm nẹp đồng chữ T tại
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Website: www.nepnhomgiare.com
Nguồn: http://www.nepnhomgiare.com/san-pham/san-pham-nep-dong/nep-dong-chu-t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét