Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Nẹp nhôm chữ T và công dụng của nó

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, nẹp nhôm chữ T là một trong những loại phổ biến nhất. Nẹp nhôm chữ T thường được sử dụng trong trường hợp phân vùng hoặc chuyển tiếp của sàn gỗ.

Nẹp nhôm chữ T có hình dạng, kích thước phong phú, sáng tạo đa dạng và dễ dàng phù hợp với nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau. Nẹp chữ T thường được làm bằng các vật liệu như nhôm hoặc đồng, đồng nguyên chất và bột tráng. Những vật liệu đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Mùa sắc của nẹp chữ T thường màu nhôm, thép không gỉ hoặc màu nẹp đồng, với một thiết kế tương đối đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ ... rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật các chi tiết nội thất hơn nữa của ngôi nhà.



Nẹp chữ T sẽ được sử dụng để kết nối giữa các khoảng cách chênh lệch trên tường, giọng chất chuyển tiếp giữa các tấm, kết nối giữa hai phòng hoặc tầng tại cửa, khi độ cao của hai tầng của bề mặt bằng.

Bên cạnh đó, nẹp chữ T cũng thực hiện các nhiệm vụ của việc tạo ra phong cách, gia vị lên ngôi nhà của bạn. Nẹp chữ T có nhiều kích cỡ khác nhau chiều rộng, màu sắc và chất liệu khác nhau làm cho nó dễ dàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với lợi ích của họ, không gian nội thất phong thủy và tướng của ông.

Bên cạnh nẹp chữ t, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các loại khác như nẹp chữ F, nẹp chữ P, nẹp chữ L ...
Nẹp chữ F thường được sử dụng để kết thúc sàn tại chân tường, kết thúc sàn tại cửa hoặc phần giáp khi hai sàn cao không bằng nhau
Nẹp chữ P được sử dụng để kết thúc sàn tại cửa hoặc phần giáp khi hai tầng cao không bằng nhau.
Nẹp chữ L thường được sử dụng để đóng dấu nối hoặc kết thúc mảnh ván sàn gỗ sàn gỗ và bảo vệ tính thẩm mỹ cao.
Nẹp chữ V thường được sử dụng nẹp để bịt đầu mối tại quảng trường bên cạnh sàn gỗ công nghiệp.
Mũi nẹp cầu thang thường được sử dụng khi cài đặt mức sàn nghiệp thi công lắp đặt cầu thang mũi.
Tùy thuộc vào cấu trúc và nhu cầu lắp đặt, việc ghép nối khác nhau mà việc lựa chọn và sử dụng các dấu ngoặc trang trí cũng rất đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ của bạn và khả năng phù hợp, đối chiếu với nội thất phong cách và kiến ​​trúc tổng thể của không gian.
__________________________________
Tham khảo: Sản phẩm phào chân tường nhôm DCP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét