Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cung cấp nẹp đồng giá rẻ nhất hiện nay

Chuyên phân phối các loại nẹp phào trang trí, nẹp đồng, nẹp mạ đồng, nẹp nhôm giá rẻ nhất, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội, phụ kiện nẹp, nẹp đồng giá rẻ, nẹp nhựa uy tín nhất giá rẻ. Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.
Đối với dòng sản phẩm nẹp đồn nguyên chất 100%, và hợp kim đồng mạ hạt gỗ tự nhiên luôn là sang trọng và tạo không gian cho phòng khách tươi mới, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng nó mang lại sự tinh tế thẩm mỹ đẹp cho không gian nhà bạn.


Nẹp đồng cho sàn gỗ nhân tạo hoặc sàn gỗ tự nhiên, nẹp đồng trong thiết kế xây dựng sàn với giá thành rẻ nhất, tất cả các thông tin giá nẹp đồng hoặc kỹ thuật lắp đặt thi công xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây.
Liên hệ tư vấn phụ kiện nẹp đồng chuyên nghiệp: 0936270797, hoặc 0466869855
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các vật liệu trang trí nội thất như:
1. Phào chân tường nhựa PVC.
2. Phào chân tường gỗ vinyl.
3. Phào trần PVC.
4. Nẹp nhựa Splint: Bao gồm nẹp nhựa chữ T, nẹp nhựa chữ F, hoặc nẹp góc mũi bậc thang bằng nhựa
5. Nẹp mạ đồng: Nẹp hợp kim đồng hợp kim nhôm, hợp kim nhôm gỗ nẹp hạt
6. Nẹp đồng nguyên chất: Nẹp ke góc chữ V, T, F (Có rất nhiều kích cỡ khác nhau như chiều rộng 1cm, 2cm, 2.5cm, 3cm, 3.5cm).
Nẹp trang trí là một thể loại khá quan trọng đối với việc thiết kế và chi tiết thẩm mỹ, và chống trơn trượt cho công trình. Nẹp và nẹp đồng nguyên chất hợp kim nhôm hoặc đồng hạt gỗ tráng, nẹp đồng giá rẻ phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Vật liệu trang trí nội thất nhiều hơn nên giá cả cũng khác nhau.
Phụ kiện trang trí sang trọng đã mang lại một phong cách mới cho không gian mới, nẹp phào trang trí ở các địa điểm trong nhà luôn là những địa điểm nổi bật nhất trong nhà. Sử dụng phụ kiện nẹp phào đồng luôn luôn cung cấp cho bạn một không gian sang trọng nhất. Thông tin đặt mua nẹp đồng giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Website: www.nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét